Top 10 quán ăn gia truyền lâu năm nhất Hà Nội

  • ⭐⭐⭐⭐⭐ - Xem ngay quán ăn ngon tại Quán ăn số - Những quán ăn lâu đời nhất ở Hà Nội đã có khi lên đến hàng chục năm nhưng hương vị vẫn được lưu truyền lại vẹn nguyên như ban đầu. Những quán ăn lâu đời ở Hà Nội vẫn luôn là nơi tìm đến để thưởng thức ẩm thực của người địa phương và khách du lịch. Ghé những quán ăn lâu năm ở Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ẩm thực Hà Thành không trộn lẫn với bất kỳ một nơi nào khác. Hãy cùng #BlogDuLịch khám phá những quán ăn lâu đời nhất ở Hà Nội trong video này nha.
    Xem chi tiết tại:
    blogdulich.tv/quan-an-gia-truyen-ha-noi/
    youtu.be/eWD10CGdnxY
    1/ Bún chả Hương Liên
    Hầu hết du khách và người dân bản địa đều sẽ biết đến quán ăn lâu năm ở Hà Nội này. Bún chả Hương Liên là một trong những quán ăn lâu đời ở Hà Nội rất nổi tiếng, bạn có biết quán ăn ở Hà Nội này đã có trên dưới 30 năm phục vụ thực khách ở Hà Nội.
    2/ Chả cá Lã Vọng
    Chắc chắn chả cá Lã Vọng Nói thuộc top những quán ăn lâu đời ở Hà Nội nổi tiếng nhất. Quán ăn ngon ở Hà Nội này đã có tuổi đời khoảng 130 năm, quả là một con số không tưởng đúng không. Chỉ có quán ăn lâu đời nhất Hà Nội này là vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị đặc trưng của món ẩm thực Hà Nội.
    3/ Xôi chè Bà Thìn
    Trong số những quán ăn lâu đời ở Hà Nội thì Xôi Chè Bà Thìn cũng thuộc top đầu vì đã có tuổi đời khoảng 100 năm. Quán Xôi Chè Bà Thìn đặc biệt có những món ăn vặt như chè, bánh trôi, xôi.. Quán ăn lâu đời ở Hà Nội này có món tủ là chè bà cốt rất hấp dẫn, ăn thơm mùi gừng mà giá cả phải chăng.
    4/ Phở Thìn Bờ Hồ
    Nhắc đến những quán ăn lâu đời ở Hà Nội thì cái tên phở Thìn đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Quán phở Thìn đã có tuổi đời đã 100 năm và nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn được trải nghiệm thưởng thức phở tại 1 trong những quán ăn lâu năm nhất ở Hà Nội thì phải đi sớm, vì bạn phải chờ rất lâu và giá phở cũng hơi cao đấy nha.
    5/ Bánh cuốn - Bà Hoành
    Quán ăn lâu đời ở Hà Nội này có món bán cuốn Thanh Trì trứ danh. Quán ăn lâu năm nhất nhì ở Hà Nội này đã bước sang sinh nhật lần thứ 70 rồi đấy.
    6/ Bún ốc - Bà Lương
    Quán bún ốc Bà Lương cũng là gương mặt quen thuộc trong danh sách quán ăn lâu đời ở Hà Nội. Đã bước sang tuổi 40 nhưng hương vị của món bún ốc Bà Hoành vẫn chưa có thay đổi nhiều. Nhiều người tìm đến quán ăn lâu năm ở Hà Nội này để được thưởng thức đúng vị bún ốc nguyên bản.
    7/ Bún chả Đắc Kim - Hàng Mành
    Địa chỉ: 1 Hàng Mành, Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm
    Đây là quán ăn lâu đời ở Hà Nội đã phục vụ nhiều thế hệ người địa phương lẫn du khách. Quán bún chả Đắc Kim đã có mặt ở Hà Nội hơn 50 năm qua. Nếu muốn được thưởng thức suất bún chả đúng vị Hà Nội thì bạn hãy đến quán bún chả lâu đời nhất Hà Nội này nha. Quán bún chả Đắc Kim có diện tích khá nhỏ, nên mỗi lúc đông khách, bạn phải ngồi ở tầng trên hoặc ra đến vỉa hè mới đủ chỗ ngồi.
    8/ Cháo trai - Trần Xuân Soạn
    Cháo trai là một món ăn dân dã và quen thuộc với nhiều thế hệ người Hà Nội. Quán cháo trai Trần Xuân Soạn cũng là món ăn ở Hà Nội lâu đời phục vụ rất nhiều thế hệ thực khách đến thưởng thức. Với tuổi đời 30 năm và lượng khách đông đúc mỗi ngày nên không khó để bạn tìm được quán cháo trai nổi tiêng nhất Hà Nội này.
    9/ Cháo sườn - Hàng Bồ
    Với thâm niên đã 28 năm, quán cháo sườn Hàng Bồ cũng là 1 trong những quán ăn lâu đời ở Hà Nội nổi tiếng. Quán cháo sườn Hàng Bồ chỉ là quán vỉa hè nhưng lượng khách đông đúc khiến bất cứ quán hàng nào phải ghen tị. Chỉ chưa đến 3 tiếng kể từ lúc dọn ra thì đã hết sạch món, thế nên bạn phải tranh thủ đi sớm nếu muốn được thưởng thức món cháo sườn đặc biệt nhất Hà Nội này.
    10/ Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền là một hãng kem nổi tiếng đã có từ năm 1958 ở Hà Nội. Kem Tràng Tiền đã trở thành một trong những địa chỉ ăn uống lâu năm ở Hà Nội và rất nổi tiếng ở nước ngoài. Có rất nhiều hương vị kem Tràng Tiền ngon, từ kem dạng que và dạng kem ốc quế với đủ vị sô-cô-la, vani, cốm, sữa dừa,… Kem có vị thơm, ngon, mát. Chính vì thế không chỉ là khách du lịch mà cả người địa phương đều tìm đến để thưởng thức món kem mát lạnh mỗi khi đi dạo bờ hồ.
    Khi nhắc đến những quán ăn lâu đời nhất ở Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay những quán phở và bún chả nổi tiếng. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những quán ăn lâu năm ở Hà Nội khác mà bạn chưa thể nhớ ra được. Trong video này, #BlogDuLịch còn thiếu sót quán ăn nổi tiếng lâu năm ở Hà Nội nào thì bạn hãy bình luận bổ sung bên dưới nha.
    Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
    -------
    Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
    Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch www.youtube.com/c/BlogDuLịch
    Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch www.facebook.com/phuquoctv.vn/
    Website Blog Du Lịch: blogdulich.tv
    SĐT : 0914 122 071

    Tham khảo thêm quán ăn, món ăn trong Hà Nội khác


    Tham gia các kênh khác của Quán ăn số:
    ✅ Quán ăn số trên Facebook
    ✅ Quán ăn số trên Pinterest
    ✅ Quán ăn số trên LinkedIn
    ✅ Quán ăn số trên Instagram
    ✅ Quán ăn số trên Twitter
    ✅ Quán ăn số trên Wordpress
    ✅ Quán ăn số trên Blogger
    ✅ Quán ăn số trên Tumblr

    Thông tin khác

    Bài viết, video clip đánh giá quán ăn, quán ăn ngon, món ăn ngon, quán ăn hấp dẫn được Quán ăn số sưu tầm và chia sẻ lại tại địa chỉ quananso.com trong Hà Nội
    Xem chi tiết tại đây

    Category : Hà Nội

    #top#10#qu#aacute#ă#gia#truyề#acirc#nhấ#h#agrave#nộ

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up