Quán cơm tấm duy nhất ở Sài Gòn vẫn giữ cách nướng chả bằng nồi gang xưa cũ

  • ⭐⭐⭐⭐⭐ - Xem ngay quán ăn ngon tại Quán ăn số - Quán cơm tấm duy nhất ở Sài Gòn vẫn giữ cách nướng chả bằng nồi gang xưa cũ.
    Đây là quán cơm tấm Tuyết rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Tất cả các đồ ăn ở quán cơm tấm đều được chủ quán tự tay chuẩn bị cẩn thận và tỉ mỉ suốt cả buổi sáng và dọn bán lúc 14 giờ chiều mỗi ngày.
    Riêng nói làm nên thương hiệu và thực khách quay lại chắc có lẽ là từ hương vị món ăn cũng như phần nhiệt huyết làm món ăn ngon của cô chủ Tuyết quán cơm.
    Em Thảo Vy hôm nay được may mắn, xem và học hỏi cũng như nhìn thấy cách làm ra món chả thơm ngon, độc lạ mà cô chủ còn giữ lại.
    Cả quá trình làm chả cũng khá công phu. Cô trộn các nguyên liệu sẵn sàng, sau đó cho vào nồi gang và nướng trêm bếp than ở 1 khoảng 1 tiếng đồng hồ. Đây là cách làm ngày xưa, cô vẫn giữ lại để làm món chả của quán cơm mình. Ấy vậy mà món chả nướng lên thơm phức, dẻo, ăn thơm đậm đà.
    Quý cô chú anh chị nào có đi ngang đoạn đường Hồng Bàng cũng phải chóng ngộp trước dàn chả trứng khủng của quán cô Tuyết. Nếu chưa 1 lần nào cô chú anh chị ăn thử, mình hãy ghé lại và thưởng thức món ăn này nhé.
    Địa chỉ: 933 Hồng Bàng, P.9, Q.6, Sài Gòn
    Thời gian: 14h - 23h
    ► SUBSCRIBE kênh Street Food Thảo Vy để xem video mới nhất tại: www.youtube.com/channel/UCqc1HEkTzSbP_A2NO8_KaHg?sub_confirmation=1

    Tham khảo thêm quán ăn, món ăn trong Quán ăn ngon khác


    Tham gia các kênh khác của Quán ăn số:
    ✅ Quán ăn số trên Facebook
    ✅ Quán ăn số trên Pinterest
    ✅ Quán ăn số trên LinkedIn
    ✅ Quán ăn số trên Instagram
    ✅ Quán ăn số trên Twitter
    ✅ Quán ăn số trên Wordpress
    ✅ Quán ăn số trên Blogger
    ✅ Quán ăn số trên Tumblr

    Thông tin khác

    Bài viết, video clip đánh giá quán ăn, quán ăn ngon, món ăn ngon, quán ăn hấp dẫn được Quán ăn số sưu tầm và chia sẻ lại tại địa chỉ quananso.com trong Quán ăn ngon
    Xem chi tiết tại đây

    Category : Quán ăn ngon

    #qu#aacute#ơ##duy#nhấ##s#agrave#g#ograve##giữ#ch#ướng#chả#ằng##gang#ư#ũ

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up